19
Th12

Nghệ thuật sắp đặt ánh sáng trong biệt thử cổ mang hơi hướng Anh Quốc.

Có một ngôi nhà cổ nằm sâu trong những con đường xanh mát của bảo tàng nghệ thuật, tỏa ra ánh sáng ấm áp dịu dàng và yên tĩnh, toát lên vẻ quyến rũ nhẹ nhàng. Điều kỳ diệu khiến con người ta đi chậm lại trong vô thức. Làn gió mát chậm rãi, thoảng qua mùi hương thơm ngào ngạt, dẫn người đi vào lối vào lát đá, dưới bóng gió xiên xiên của cây phong xanh Đài Loan, bước vào bên trong  tràn ngập ánh sáng của bảo tàng.

Ánh sáng mang lại cho con người cảm giác an toàn trong bóng tối thời đại công nghệ ngày này đã giúp chúng ta đã vượt qua giới hạn của ngày và đêm.

Sang trọng, che giấu cẩn thận là những đặc điểm của phong cách công nghiệp retro, ánh sáng được sắp đặt có chủ ý và khéo léo pha trộn cũ và mới, tạo ra một không gian độc đáo.

 

Khi phá bỏ trần phẳng ở tầng 2, họ không ngờ lại bắt gặp kết cấu giàn mái nguyên sơ nhất của tòa nhà, trần gỗ long não duyên dáng. Những viên gạch đỏ và những miếng sắt được kết hợp với những viên gạch vuông trắng được sử dụng trong các biệt thự để bàn thời xưa. Nhà thiết kế quyết định bảo tồn bề dày tuổi thọ nguyên sơ của ngôi nhà cổ.

Sau khi loại bỏ phần trang trí cũ thừa, trên tường chỉ phun màu nhận diện công ty là màu xanh thẫm. Để bầu không khí cổ điển của Anh thêm một chút hùng vĩ, với vầng hào quang mờ ảo từ đầu đèn lồng, như thể ngôi nhà cổ bắt đầu tâm sự, thể hiện một kiểu sống khác, BTC Original đã lồng ghép điều này theo cách riêng của mình. Giống như nhịp đập của thành phố này, ngôi nhà cổ này xác định lại ý nghĩa của ánh sáng và bóng tối và phong cách sống hấp dẫn mà giá trị được nâng tầm theo thời gian.

Trung tâm của không gian trưng bày ở tầng 1 là chiếc bàn dài bằng gỗ, từ vị trí này được bao quanh bởi nhiều ánh sáng khác nhau, chủ nhân Rick thường ngồi đây cùng khách, trò chuyện và phác họa khung cảnh cuộc sống. Các khách mời chỉ ra hình thức chiếu sáng phù hợp. Làm thế nào để các ánh sáng phong phú và đa dạng tập hợp lại với nhau trong một ngôi nhà mà không quá phức tạp, và tháo rời chúng cẩn thận, chỉ để thấy rằng vật liệu không gian lặng lẽ phân chia các pháo đài của các ánh sáng khác nhau.

Bức tường làm từ hạt óc chó phản chiếu làn sương mù màu trắng ấm áp của chiếc đèn chùm bằng sứ xương; gạch cổ điển màu và đỏ đất son được xen kẽ nhau.  Dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ, chiếc đèn chùm kim loại đầy màu sắc, sống động và vui tươi tỏa sáng với thiết kế tinh tế những năm 1940. Tổng thể không gian chuyển động cho phép khách tự do di chuyển giữa các đèn, có thể dễ dàng chạm vào chụp đèn, cầm lên và xem xét chi tiết. Những ký ức và nét quyến rũ của thời đại, dưới sự tương phản lẫn nhau của các yếu tố mới và cũ, tạo ra một bầu không khí nhiều lớp phong phú và cảm giác ba chiều, làm cho ngôi nhà cổ đầy sang trọng cổ kính và không khí độc đáo này.

 Ánh sáng kết nối con người và không gian, thu hẹp khoảng cách với nhau và tạo nên sự độc đáo của không gian. Di sản của thời đại mang lại cho chúng ta cảm giác hạnh phúc và ấm áp, trân trọng và tận hưởng hiện tại. 

Nguồn: Hi cheese !


LIÊN HỆ TƯ VẤN
Phone: 0977 432 345
Hotline: 0904 717 866
https://19design.vn/

#interiordesign #19design