28
Th4

Macro house

Mọi thứ bạn thấy đều quyến rũ và độc đáo như một bức tranh vẽ. 

heycheese

Ngôi nhà pha trộn nhiều sở thích của chủ sở hữu, các không gian trong nhà đều được mở rộng với tạo nên kiến ​​trúc rộng lớn. Bầu không khí tĩnh lặng và hướng nội tại điểm giao nhau của các bức tường.

Kiến trúc sư nói rằng nhiệm vụ quan trọng nhất ở đây là “tích hợp”. Tất cả các yêu cầu về chức năng, đặc điểm, vẻ đẹp, tư tưởng, v.v. được kết hợp và xử lý. Mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp và trải nghiệm mới mẻ. 

heycheese
heycheese.
Từ hành lang qua phòng khác cómột cột trụ lớn sừng sững củng cố ngôi nhà giống như một lâu đài. Sự ổn định và yên bình được nhấn mạnh.
Để ý kỹ hơn, phần tiếp giáp giữa cột và trần nhà được lát bằng chất liệu màu đỏ tạo cảm giác như dung nham chảy xuống dưới. Vành đai ánh sáng vàng được dát một chút vàng sang trọng làm giảm bớt sự đơn điệu của cột. 
heycheese
heycheese
.heycheese

Trần nhà là một điểm nhấn đẹp mắt. Tích hợp sở thích của chủ nhà đối với các nhà thờ châu Âu cổ kính. Các đường ống lưu trữ bằng thép công nghiệp. Mái vòm được thiết kế giống các nhà thờ phương Tây. 

Không chỉ nâng cao thị giác theo chiều dọc, tông màu xám tinh khiết mang nét quyến rũ cổ điển sang hiện đại.

Chiếc đèn chùm Moooi toát lên ánh sáng độc đáo được đặt ở trung tâm. Những lớp ánh sáng xuyên qua mái vòm phân kỳ và hội tụ. Không gian trở nên lãng mạn và yên tĩnh. 

heycheese
heycheese

Sự tỉ mỉ và phóng khoáng được thể hiện trong lối tư duy kiến ​​trúc. Nhà thiết kế còn lồng ghép trải nghiệm sống của gia chủ vào từng chi tiết. Bằng cách quan sát và không ngừng sửa chữa. 

Quây bar được thiết kế riêng theo sở thích của gia chủ. Mặt tiền bàn bar được khoét sáu hốc để người ngồi trên ghế có thể cử động chân thoải mái. Một miếng sắt được khéo léo kê lên nhằm triệt tiêu chiều cao giữa mặt quầy và ghế cao. 

.heycheese
heycheese
heycheese

Ánh sáng có thể thay đổi vang vọng trong không gian trong suốt màu xám, tạo nên bầu không khí chuyển tiếp ấm cúng. 

heycheese
heycheese

Xây dựng tổ ấm là khởi nguồn cho mối quan hệ, dù sau này ai sẽ nối nghiệp, hay giữ nguyên hiện trạng, bạn có thể tạo ra một thế giới quan chỉ thuộc về mình thì sao mà không hạnh phúc!

https://www.heybigcheese.com/
heycheese
heycheese
heycheese

  • LIÊN HỆ TƯ VẤN
    Phone: 0977 432 345
    Hotline: 0904 717 866
    https://19design.vn/
  • #interiordesign #19design