04
Th5

Homebody

Gia đình Miyake

“Ở nhà vui hơn là đi chơi!”

Nhà thiết kế chia diện tích hình quả trứng đặc biệt của căn hộ thành hai phần theo nhu cầu của chủ sở hữu để phân chia khu vực công cộng và khu vực riêng. Khu vực chung dựa trên khái niệm “sảnh salon”, tạo cho các gia đình một không gian mở để giao lưu tình cảm. Khu vực riêng nơi các thành viên trong gia đình có thể thực hiện nhu cầu cá nhân của họ.

Đây là một gia đình hoạt động nghệ thuật, một người là nhạc sĩ, một là giám đốc thương hiệu. Các vách ngăn bằng kính để tạo ra một không gian riêng trong suốt. Ba studio, ba tính cách, mặc dù họ được ngăn cách nhưng vẫn kết nối rất chặt chẽ.

 

Phòng thu âm màu xanh đậm của nam chủ nhà được trang bị đồ nội thất wavebone thương hiệu dành cho các nhạc sĩ. Đèn chiếu điểm xuyết tạo ra bầu không khí sáng tạo đơn lẻ vào giữa đêm. Tạo nên một bầu không khí lãng mạn

Studio màu trà sữa của người vợ được thiết kế giống với phòng ngủ chính. Dựng lên bằng các vật dụng như gỗ và mây. Các tấm đục lỗ diện tích lớn và gương soi toàn thân cho phép thay đổi về ánh sáng và bối cảnh chụp.

Cô con gái là một đứa trẻ thích biểu diễn. Căn phòng của cô bé nằm ở góc bo cong hình quả trứng . Một chiếc giường tầng với tầng trên như một căn cứ bí mật của cô con gái nhỏ, tầng dưới là giường ngủ. Góc nhà dựng lên một chiếc sân khấu nhỏ để cô bé có thể thỏa thích hát múa.  Hoặc trưng bày sách ảnh, quần áo.

Các tủ quần áo cả nhân được sắp xếp và lưu trữ  trong các studio tương ứng của họ để tạo ra một dòng hoạt động mới.

Đi ra khỏi khu vực riêng tư, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được kết hợp thành một phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Phòng khách hướng ra cửa sổ lớn giải phóng tâmg nhìn ra thành phố Cao Hùng. Sau khi hạ màn hình chiếu xuống sẽ trở thành một phòng hát nhỏ.

 

Khác với những căn hộ thông thường, nhà thiết kế sử dụng lưng ghế đan bằng tay kết hợp với tủ sách để tạo ra một khu vực ăn uống bình dị với bàn ăn đặt làm riêng.” Con gái tôi thường hát và nhảy trên băng ghế “. Thiết kế bàn ăn có thể gấp lại và ngăn kéo nhỏ cũng có thể dùng làm bàn làm việc.

Trong nhà bếp,thiết kế phù hợp với thói quen nấu nướng của các gia đình hiện đại. Quy hoạch không gian nấu nướng rộng rãi, thông thoáng cho các thiết bị nhỏ. Các góc cong ngăn cách khu vực bụi rơi ra khỏi Nakajima. Tạo thành góc nhìn mềm mại cho phép anh nắng xuyên qua. Thiết kế lưới tản nhiệt ở phía trên cùng của phòng chứa không chỉ cung cấp không gian thở cho kho chứa mà còn bổ sung ánh sáng vào ban đêm.

 

 

Vật liệu chủ yếu là sự kết hợp tự nhiên của gỗ và mây. Một phong cách sống tối giản với một gia đình đã được hình thành. Làm việc và giải trí tại nhà, “nhà” có thể thoải mái hơn khách sạn và vui hơn là đi chơi!

HAOdesign


  • LIÊN HỆ TƯ VẤN
    Phone: 0977 432 345
    Hotline: 0904 717 866
    https://19design.vn/
  • #interiordesign #19design