22
Th1

Ceramiche Refin thiết kế gạch sứ lấy cảm hứng từ các bức bích họa truyền thống

Thương hiệu gốm sứ Ceramiche Refin của Ý đã tung ra bộ sưu tập gạch sứ có bề mặt kết cấu và màu sắc phong phú. Bộ sưu tập mang tên Affrescati được giới thiệu bởi sự xuất hiện của các bức bích họa truyền thống của Ý. Đề cập đến một kỹ thuật vẽ tranh tường trong đó bột màu khô được vẽ trên thạch cao ướt. “Câu chuyện về Affrescati bắt đầu từ lâu, từ những gợi ý mạnh mẽ liên quan đến sự mê hoặc của các bức bích họa ở Pompeii đến màu sắc của Nhà thờ Amalfi và mái vòm đầy sao của Nhà nguyện Scrovegni”, Ceramiche Refin nói.

Giotto trang trí hình ngôi sao

Trong quá trình thực hiện bộ sưu tập Affrescati, nhóm thiết kế của Ceramiche Refin đã tái tạo các bức tranh bích họa đích thực trong phòng thí nghiệm của mình bằng cách sử dụng bột màu và vôi truyền thống. Nhóm nghiên cứu di sản và tính nghệ thuật của bức bích họa sau đó “làm cho nó sống lại” trong một viên gạch men. Kết quả là một viên gạch có bề mặt gần như ba chiều, nơi các đặc điểm của bức bích họa được tái tạo với “mọi chi tiết, để đánh giá tất cả vẻ đẹp quyến rũ của một di sản thời Millenarian”. “Cách tiếp cận dựa trên thủ công này là kết quả của các thí nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, với sự hỗ trợ của chuyên môn sản xuất ấn tượng và công nghệ hiện đại, biến sự sáng tạo của nó thành một sản phẩm gạch men độc quyền”, Ceramiche Refin nói.

Gạch được thông báo bởi các bức tranh tường

Bộ sưu tập Affrescati có năm màu và bốn kích cỡ khác nhau. Mỗi tùy chọn màu sắc kết hợp các sắc thái xoáy của sứ lấy dấu hiệu từ các sắc tố được sử dụng trong các bức bích họa truyền thống. Ombra là sự pha trộn giống như bóng của các màu xám, trong khi Lapis có các sắc thái buồn của màu xanh lam. Ocra sử dụng nhiều tông màu vàng và kem khác nhau, tương phản với Calce, một sự kết hợp chiết trung giữa tông màu trắng. Cuối cùng, Terra là sự pha trộn ấm áp, trung tính của sienna và đất cháy.

Gạch có kết cấu Affrescati

Bộ sưu tập cũng được thông báo bởi sự xuất hiện kết cấu của các bức bích họa, được xác định bằng các vết thìa và sự không hoàn hảo. Tuy nhiên, gạch Affrescati được hoàn thiện bằng sứ nhẵn mang lại hơi hướng hiện đại. Điều này cũng làm cho gạch phù hợp cho cả tường và sàn. “Màu sắc mang một vẻ ngoài ‘cổ điển’ đặc biệt được nhấn mạnh bởi các dấu hiệu và nhãn hiệu. Một đặc điểm phân biệt do phản ứng giữa vôi nền và các chất màu được sử dụng, làm giảm màu sắc và giúp bạn có được một bản giao hưởng màu sắc, thương hiệu cho biết.


  • LIÊN HỆ TƯ VẤN

    Phone: 0977 432 345
    Hotline: 0904 717 866
  • #interiordesign #19design