26
Th11

Phòng chờ VIP của Hyundai

Được ủy quyền bởi chuỗi cửa hàng bách hóa hàng đầu Hàn Quốc Hyundai Department Store thiết kế hai phòng chờ VIP cho thế hệ trẻ giàu có, nghệ sĩ . Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Jaime Hayon đã khai thác trí tưởng tượng của mình khi mang đến hai không gian với phong cách táo bạo. Được chế tác tinh xảo và mang đến trải nghiệm hiếu khách độc đáo. Nằm bên trong Huyndai Seoul , cửa hàng bách hóa lớn nhất thành phố và Pangyo ở Seongnam, một trong những thành phố vệ tinh của Seoul. Các phòng chờ được thiết kế riêng chào đón những người mua sắm trẻ ở độ tuổi 20 và 30 vào một thế giới thần tiên đầy tinh tế nhưng vui nhộn. Hai phòng chờ được bao phủ bởi các hình thức hữu cơ và hình học, các mẫu kỳ lạ, màu sắc rực rỡ và kết cấu quyến rũ. Một bản giao hưởng của các yếu tố mang tính cạnh tranh nhưng bổ sung cho nhau mà Hayon mô tả là “một khu rừng ý tưởng”.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Hai phòng chờ này là một phần của chương trình thành viên VIP của Cửa hàng bách hóa Hyundai dành cho khách hàng dưới 40 tuổi. Một nhóm nhân khẩu học gần đây đã nổi lên như những người mới chi tiêu nhiều cho hàng xa xỉ ở Hàn Quốc. Khả năng cảm nhận tiên phong và phong cách có ý thức thời trang đã trở thành cơ sở của thiết kế của Hayon. Ông giải thích: “Tôi cảm thấy gần gũi với thế hệ mà các phòng chờ dành cho họ. “Họ cởi mở với sự pha trộn và đa dạng – theo một cách nào đó điều này khiến tôi cảm thấy gần gũi như ở nhà.” Thật vậy, Hayon được biết đến với tính thử nghiệm, sự bất cần táo tợn và trí tưởng tượng như trẻ thơ, điều này thấm nhuần tất cả các dự án của ông, từ các tác phẩm nghệ thuật đến đồ nội thất, đồ gốm và đồ thủy tinh, cho đến nội thất, với một cảm giác kỳ ảo.

Với sứ mệnh mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng ngạc nhiên và đáng nhớ.  Hayon đã tiếp cận dự án phòng chờ Hyundai với tư cách là như một nhà vẽ phong cảnh, tạo ra một loạt các không gian sân khấu mở ra giống như các hoạt động của một vở opera. Nội tại của việc đạt được trải nghiệm nhập vai như vậy là việc Hayon thực hành thiết kế tùy chỉnh mọi yếu tố. Từ đồ nội thất và ánh sáng, tấm ốp tường, gạch lát sàn và trần nhà, đến tay nắm cửa, gương và bình hoa. Dấu vân tay nghệ thuật của anh ấy có thể được tìm thấy khắp nơi . Giống như dàn diễn viên trong một vở kịch sân khấu hay nét vẽ của một bức tranh, mọi yếu tố dù nhỏ đến đâu cũng đóng một phần quan trọng của riêng nó, Hayon chỉ ra.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Lấy cảm hứng từ ngành công nghệ thông tin đang phát triển mạnh của khu vực – Seongnam được coi là Thung lũng Silicon của Hàn Quốc. Phòng chờ Pangyo kết hợp các yếu tố công nghệ cao với các tài liệu tham khảo truyền thống  tạo ra một vùng đất kỳ ảo nơi quá khứ và hiện tại hòa quyện một cách vui nhộn. Các vách ngăn lưới bằng gạch được đặt liền kề với các bề mặt kim loại sáng lấp lánh, các phần tử gốm tương phản với các tác phẩm điêu khắc bằng sợi thủy tinh và gạch lát sàn hình lục giác có các hoa văn giống như Pac Man có điểm ảnh. Một bảng màu câm gồm các màu xám, nâu, be và kem được nhấn nhá bằng các mảng màu vàng sáng, cam, đất nung và xanh lá cây, với các điểm nhấn màu đen và hoa cà hoàn thành một phối màu lôi cuốn và gắn kết.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Pangyo YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Hyundai Seoul YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Hyundai Seoul YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Hyundai Seoul YP Haus.  Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.

Hyundai Seoul YP Haus.

Nhiếp ảnh bởi Kyungsub Shin.


  • LIÊN HỆ TƯ VẤN
    Phone: 0977 432 345
    Hotline: 0904 717 866
  • #interiordesign #19design